Tết sum vầy 2024.

Lượt xem:


         Kính gửi: Các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân.

 

Lời đầu tiên, trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm xin gửi đến quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn chân thành nhất.

Bằng lòng nhân ái, tấm lòng san sẻ vì cộng đồng, trong thời gian vừa qua, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm đã nhận được sự chia sẻ, đồng hành của quý nhà hảo tâm. Sự chung tay, chung sức là nguồn động viên to lớn để trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm kết nối trái tim nhân ái của quý nhà hảo tâm đến với những mảnh đời còn khó khăn vất vả. Với sự hỗ trợ tinh thần cùng với những đóng góp vật chất của quý nhà hảo tâm trong thời gian vừa qua, trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm đã tổ chức chương trình trao quà Tết Giáp Thìn cho các em học sinh đang học tập tại trường, chia sẻ và gửi những phần quà vật chất bằng cả tấm lòng và sự yêu thương để hoàn thành nhiệm vụ mà quý mạnh thường quân giao phó.

Tết nguyên đán Giáp Thìn là dịp mà trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm đón nhận sự chung tay, đồng hành của rất nhiều đơn vị, nhà hảo tâm chia sẻ với các học sinh đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm đã làm vơi bớt những khó khăn và cũng là nguồn động lực to lớn để các em học sinh tiếp tục vươn lên trong học tập.

Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian vừa qua. Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm mong muốn, không chỉ những em học sinh đang học tập tại đây, mà trẻ em trên khắp cả nước sẽ đươc vui Tết đủ đầy, trọn vẹn trong vòng tay yêu thương, chia sẻ của cả cộng đồng .

Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của quý nhà hảo tâm.

Trân trọng!

Các em học sinh nhận quà của quán chè bưởi An Giang, tổ 3 thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông.

 

                       Các em học sinh nhận quà của Liên đội trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm.

          

Một số hình ảnh văn nghệ chào đón xuân Giáp Thìn 2024 của các em học sinh khối 3.

          Các em học sinh nhận quà của tiệm vàng Bảo Long, tổ 2 thị trấn Đăk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông.